NGHIÊM CHÍNH THANH MINH

Tôi là Nguyễn Thị Minh Nhựt, sinh năm 1983 là học viên Pháp Luân Công tại Đồng Tháp Việt Nam. Tôi tu luyện từ năm 2019.

Vào ngày 20 tháng 7 năm 2023 tôi luyện công ngoài công viên, hôm đó có công an lại và kiểm tra giấy tờ các học viên tập chung, và đây là cái cớ để mời chúng tôi về phường, xã , địa phương của mỗi học viên.

Sau khi tôi lên công an xã, họ kêu tôi khai về quá trình biết đến Pháp Luân Công, tôi nói Pháp Luân Công là tốt và biết qua báo, thông tin trên mạng.

Họ không nói gì mà nói tôi nhà nước chưa công nhận và cấp trên yêu cầu tôi phải làm vậy, và nói Pháp Luân Công của anh chị không xấu, tôi chỉ làm theo trung ương.

Và khuyên tôi tập ở nhà và đừng ra công viên tập, chừng nào nhà nước cho phép chúng tôi cho anh chị tập.

Lúc đó gì tôi mới lần đầu tiếp xúc công an và chưa phân biệt giữa ký tên thoả hiệp trái mong muốn bản thân với ký tên làm việc cơ quan nhà nước, vì tôi nghĩ họ cũng có công việc của họ (tâm tôi lúc đó thiện với họ) nhưng về tôi suy nghĩ lại mình sai và mất cơ duyên trợ Sư Chính Pháp của chúng tôi, vô tình gây tổn thất cho việc cứu người và Đại Pháp.

Nay tôi Nghiêm chính thanh minh 

Việc không ra công viên luyện công là không đúng với Pháp của Sư Phụ, nên tôi phủ nhận cam kết này, từ nay tôi sẽ đi luyện công và chứng thực Pháp, cứu độ chúng sinh.

Phủ nhận hết thảy cam kết của tôi với công an, và phủ nhận triệt để an bài của cựu thế lực. Là đệ tử Đại Pháp tôi chỉ theo an bài của Sư Phụ tôi, và chỉ tu luyện theo con đường chính Pháp do Sư Phụ tôi an bài mà thôi.

Leave a comment